epousee spd ดนัยศักดิ์ ทองมี

 
ประเภทสินค้า
ประเภทสินค้า : เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ » คาวาริ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และสร้างภูมิต้านทาน
คาวาริ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และสร้างภูมิต้านทาน
สถิติการชม : 341 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 23/1/2555
คาวาริ
คาวาริ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และสร้างภูมิต้านทาน

 

ประโยชน์ของเครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ คาวาริ

 

1. ยับยั้งโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกาย เช่น เบาหวาน ความดันโลหิต ความจำเสื่อม โรคหัวใจ เส้นเลือดตีบ เหน็บชา โลหิตจาง อ่อนเพลีย ไมเกรน โรคกระเพาะ โรคลำไส้ วัยทอง อาการปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ประจำเดือนมาไม่ปกติ โรคเสื่อมสมรรถภาพ

2. ยับยั้งโรคที่เกิดจากสารพิษตกค้างในร่างกาย เช่น มะเร็ง ภูมิแพ้ หอบหืด ไขข้ออักเสบ โรคตับแข็ง ไตวาย ปอดอักเสบ ทอลซิล ริดสีดวงทวาร ไทรอยด์ รูมาติซั่ม นิ่ว โรคผิวหนัง สะเก็ดเงิน

3. ยับยั้งโรคที่เกิดจากการได้รับเชื้อไวรัส แบคทีเรีย หรือเชื้อรา เช่น โรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง(HIV) โรคภูมิแพ้ตัวเอง ไข้มาลาเรีย ไข้หวัดใหญ่ วัณโรค

 
ราคา 1,800.00 บาท ราคาพิเศษจากปกติ 2,000 บ.ขายเพียง 1,800 บาท

 

Kawari  มีส่วนผสมของพืชสมุนไพร ที่สำคัญทั้ง  6 ชนิด ( 6 ราชันย์ )
 
  เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ คาวาริ  มีปริมาณสุทธิ  700 มิลลิลิตร    ( ปราศจากสารพิษและสารสเตอรอยด์ ) เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรมีส่วนผสมที่สำคัญ ทั้ง 6 ชนิด
1.คาวตอง  2.ปัญจขันธ์  3.กระชายดำ  4.ว่านปลาไหลเผือก  5.ว่านชักมดลูก  6.เห็ดหลินจือเมื่อนำมารวมเข้าด้วยกัน สามารถประสานและเพิ่มสรรพคุณของสมุนไพรได้เป็นอย่างดี

 
 
สรรพคุณของพืชสมุนไพรทั้ง 6 ชนิด
 
1. คาวตองหรือพลูคาว
จากการวิจัยค้นพบว่า มีสารสีแดงใต้ใบเป็นสารเฮลตีแบคทีเรีย ที่มีจุลินทรีและแลคโตแบซิลสายพันธุ์หนึ่ง ซึ่งกรรมวิธีใน การผลิต เรียกว่าโปรไบโอติก ( Probiotics ) หมายถึง กรรมวิธีการหมัก บ่มในอุณหภูมิ 25 องศา ใช้เวลา 45 วัน   จะได้แบคทีเรียในสภาพที่ยังมีชีวิตอยู่ในรูปที่เป็นอาหาร หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เมื่อรับประทานด้วยปริมาณที่พอเหมาะจะส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภค มีการย่อยสลายกากอาหารแล้วสร้างกรดแลคติก
 
 กรดแลคติก  จะทำลายหรือยับยั้งจุลินทรีย์ก่อโรค ความสมดุลย์ของจุลินทรีย์ ในระบบทางเดินอาหารจะทำให้เกิดการพัฒนา ในลำไส้เล็ก ทำให้คนและสัตว์มีความสามารถ ในการต้านทานโรค โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร โดยจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ในลำไส้ จะทำให้ระบบการย่อยอาหารและการดูดซึมดีขึ้น สามารถกระตุ้นให้เกิดเม็ดเลือดขาวชนิดโมโนไชด์ / แมคโคฟาร์จ มารวมตัวกัน ซึ่งแมคโคฟาร์จจะเป็นตัวทำลายเชื้อโรคโดยตรง ซึ่งสาระสำคัญในผักคาวตองจะไปกระตุ้นภูมิคุ้มกัน,  ในร่างกายให้ต้านแบคทีเรีย, ต้านไวรัส, ต้านเชื้อรา, ยับยั้งการเจริญเติบโตของเนื้องอก, กระตุ้นเซลล์น้ำเหลือง, ลดอาการอักเสบ, ลดไข้, ยับยั้งเชื้อก่อนกลายพันธุ์ , กระตุ้นผิวหนังให้เกิดการแพ้น้อยลง, ช่วยรักษาโรคเบาหวาน, ความดันโลหิตสูง – ต่ำ, รักษาโรค ภูมิแพ้, ภูมิคุ้มกันบกพร่อง, เส้นโลหิตตีบตัน, โรคไมเกรน, ปวดศรีษะ,  ปวดตามข้อ ตามกระดูก, ริดสีดวงทวาร, ประจำเดือนมาไม่ปกติ,ต้านเชื้อไวรัสชนิดมีปลอกหุ้ม เช่นโรคเอดส์, มะเร็ง, โรคงูสวัด เชื้อโรคจะลุกลามรวดเร็ว เมื่อร่างกายอ่อนเพลีย ที่ผ่านมายังไม่มียาชนิดใดรักษาให้หายขาดได้ 
2. ปัญจขันธ์ ( เจียวกู่หลาน ) “ โสมห้าใบ ” ได้รับสมญานามเป็น “ สุดยอดสมุนไพรของโลก ” รู้จักแพร่หลายกันมาตั้งแต่อดีตกาลเป็นอย่างดี และได้รับการยกย่องว่าเป็น “ สุดยอดสมุนไพรแห่งชาติไทย    ปี 2548 ”   เจียวกู่หลานมีสารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายหลายชนิด เช่น   สารยิเพ็นโนไซด์   ( GYPENOSIDES ) ที่พบในโสม แต่มีมากกว่าโสม 3-4 เท่า เป็นสารที่ ช่วยบำรุงร่างกายเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเซลล์  “ สารซาโปนิน” มีอยู่ถึง 82 ชนิด ใช้ประโยชน์ทั้งในเชิงป้องกันและบำรุง เป็นยา และอาหารเสริมสุขภาพได้   ผลการวิจัยพบว่า มีสารที่เป็นตัวยา ที่สกัดได้ออกฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ ทำให้เชื้อไวรัสไม่เพิ่มจำนวน สถาบันวิจัย จีน – ญี่ปุ่น พบว่า เป็นตัวประสาน ต้านอนุมูลอิสระ  เสริมภูมิคุ้มกัน ยับยั้งเซลล์มะเร็ง ต้านการอักเสบ ยับยั้งการก่อตัวของเกล็ดเลือด  ลดระดับน้ำตาลและไขมันในเลือด ลด LDL ( ไขมันเสีย ) เพิ่ม HDL ( ไขมันดี ) ช่วยเพิ่มขบวนการเผาผลาญ, แก้ปวด, แก้ไอ, ขับเสมหะ, ยับยั้งเนื้องอก,  รักษาแผลในกระเพาะอาหาร , ปรับความสมดุลของร่างกาย 
 
 สารพฤกษเคมี  คือ สารเคมีที่ได้จากพืช ออกฤทธิ์ยับยั้งอนุมูลอิสระ,  ยับยั้งปฎิกิริยา Oxidation ( อนุมูลอิสระคือ ตัวการที่ทำให้ร่างกายเกิดปฏิกิริยาให้ลูกโซ่ในเซลล์ของร่างกาย ทำงานผิดเพี้ยน จนทำให้เกิดโรคมะเร็งในที่สุด ) สารพฤกษเคมี ยังมีประโยชน์ในการเสริมสร้างระบบประสาท, ระบบฮอร์โมน, ระบบเผาผลาญของร่างกาย, ให้แร่ธาตุกับร่างกายหลายชนิด, ลดและต้านการอักเสบ, ป้องกันตับจากการเกิดพิษ
 
ข้อดี 17 ประการที่ปัญจขันธ์ สามารถลดอาการเจ็บป่วยได้
 

 

1.หูอักเสบ  
7.โรคตับ
13.หวัด-ขับเสมหะ-
แก้ไอ-หอบหืด
2.ปวด-บวม-ฟกช้ำ-
ทำให้ผิวหนังเต่งตึง
8.เชื้อราที่เท้า
14.ลดกรด-ปวดท้อง
โรคกระเพาะ
3.บำรุงสุขภาพ
9.ผมหงอก -
ผมร่วง
15.เบาหวาน
ช่วยให้แผลหายเร็ว
4.เพิ่มสมรรถนะทางเพศ
10.ปวดหัวและไมเกรน
16.ช่วยให้กระชุ่มกระชวย
5.ปวดเอว-ปวดไหล่
11.โรคความจำเสื่อม
17.โรคเก๊าต์
6.ท้องผูก-ลำไส้อักเสบ
12.โรคคางทูม
และทอลซิล
 

 

 
3. กระชายดำ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “ โสมไทย ” เป็น ยาอายุวัฒนะมีสรรพคุณเหนือกว่าโสม  มีประโยชน์ทุกอย่างที่โสมมี แต่ในโสมมีสารสเตอรอยด์ ในกระชายดำไม่มีสารสเตอรอยด์  ( สารสเตอรอยด์ให้โทษ ) 
 
 สรรพคุณของกระชายดำ  ช่วยขับลมในลำไส้ , ช่วยบำรุงกำลัง, เพิ่มฮอร์โมน ทำให้สมรรถภาพทางเพศเพิ่มขึ้น,  แก้ปวดเมื่อย , ขับปัสสาวะ, ขับลม, รักษาโรคความดันโลหิตสูง, ขยายหลอดเลือดในหัวใจ มีฤทธิ์ขยายหลอดเลือดแดงใหญ่ และช่วยลดอาการหดเกร็งของลำไส้เล็กส่วนปลาย, ยับยั้งการเกาะกลุ่มของเกล็ดเลือด, รักษาโรคเก๊าต์, โรคกระเพาะอาหาร, สตรีประจำเดือนมาไม่ปกติ, รักษาอาการมือ-เท้าเย็น, อาการขัดเบา, บำรุงประสาทบำรุงกำหนัด ( ความใคร่ ), รักษาโรคในช่องท้อง, บำรุงร่างกายและผิวหนัง
 
4. ว่านปลาไหลเผือก  สมุนไพรคู่ใจนายพราน คู่กายชายชาตรี “ ยาอายุวัฒนะ เสริมพลังชีวิต” ผลจากการวิจัยเป็นสมุนไพรไทยที่ออกฤทธิ์ในทางยา จนได้รับสมญานาม ใช้บำบัดอาการของ “โรคร้อยชนิด ” เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีรายงานข่าวจาก หนังสือพิมพ์ “นิวเสตรไทม์ ” ของประเทศมาเลเซีย ออกมาประโคมข่าวถึงสรรพคุณ และมี นพ. DR.John Molm saod มหาวิทยาลัยมาเลเซีย ได้ออกมารับรองผลการพิสูจน์ ถึงสรรพคุณ ที่พิเศษไม่เหมือนพืชสมุนไพรชนิดอื่น คือ ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และยังเป็นสารที่ประโยชน์ต่อการพัฒนาการของอวัยวะเพศ และบำรุงสมองของมนุษย์อีกด้วย 
 ผลการพิสูจน์จากห้องวิจัย  ยังพบว่า มีคุณสมบัติทางการแพทย์หลายประการด้วยกัน คือ สรรพคุณดังกล่าวได้แก่ ทำให้ร่างกายมีกำลังขึ้น อดทนและแข็งแกร่งมากขึ้น เป็นเสมือนยา เพิ่มพลังทางเพศที่ดีที่สุดตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติต้านไวรัส, ต่อต้านโรคไข้มาลาเรีย,  ลดอาการไข้ขึ้นสูง,  ต้านโรคของอาการภูมิแพ้ ต่าง ๆ , ต้านความเครียด และลดอารมณ์กังวล ต่อต้านการเป็นพิษต่อเซลล์เนื้อเยื่อ ( ต้านเซลล์มะเร็ง ) ลดความดันโลหิตสูง บำบัดโรคที่เกี่ยวกับทางเดินอาหาร เช่น โรคลำไส้, โรคกระเพาะอาหาร,  ต่อต้านอนุมูลอิสระ,  กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน และมีสรรพคุณเหนือกว่าไวอากร้า
 
5. ว่านชักมดลูก  ทำหน้าที่คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจน ในเพศหญิง บำรุงมดลูกและต่อมลูกหมาก จากการวิจัยจากสถาบันต่าง ๆ พบว่า มี
 
สารออกฤทธิ์ ในทางยา สามารถยับยั้งการสร้างกรดไขมัน, ลดไขมันในเลือดและไตรกรีเซอร์ไรด์, ยับยั้งการเจริญเติบโตของเนื้องอก, ยับยั้งเบาหวาน, ยับยั้งการหดเกร็งของกล้ามเนื้อเรียบ, ปรับอุณหภูมิในร่างกายให้สมดุล ( ร้อนๆ หนาวๆ ในวัยทอง), ลดอาการวัยทอง ยับยั้งการเป็นพิษต่อตับ, กระตุ้นการผลิตน้ำดี, บำรุงและรักษาความสะอาดภายในของสตรี, ลดอาการอักเสบ, กระชับหน้าท้อง, กระชับช่องคลอด, ทรวงอกเต่งตึง, รักษาอาการมดลูกต่ำ-มดลูกโต- มดลูกบาง, แก้ปวดน่อง, จุกเสียดท้องน้อย, ลดอาการตกขาว- ดับกลิ่น,    ลดริ้วรอย และความหมองคล้ำหยาบกร้าน, บำรุงผิวพรรณให้เลือดฝาด – ผิวลื่น -  ละเอียด  - เรียบเนียน
 
6. เห็ดหลินจือ ( Lingzhi ) ถือเป็นเทพเจ้าแห่งชีวิต ( Spiritual essence) เป็นยาจีนที่ใช้กันมานานกว่า 2,000 ปี   ตั้งแต่สมัยจักรพรรดิ   ฉินซีฮ่องเต้เป็นต้นมา เห็ดหลินจือมีมากกว่า 100 สายพันธุ์ และสายพันธุ์ที่มีสรรพคุณทางยาที่ดีที่สุด คือ กาโนเดอร์ม่า ลูซิดั่ม                ( Ganoderma lucidum ) หรือสายพันธุ์สีแดง ซึ่งจากงานวิจัยต่างๆ พบว่าในเห็ดหลินจือ มีสารโพลีแซคคาไรด์ เป็นสารยับยั้งอาการต่างๆ ของโรค เห็ดหลินจือเป็นของหายากและมีคุณค่าทางสมุนไพรสูง มีพลังมหัศจรรย์ บำรุงร่างกาย เป็นยาอายุวัฒนะ และรักษาโรคต่างๆ ได้อย่างกว้างขวาง ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุด ในหมู่สมุนไพรจีน และยังปลอดภัยไม่มีสารพิษใดๆ ต่อร่างกาย
 
สรรพคุณของเห็ดหลินจือ  ทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง, ให้พลังชีวิตมากขึ้น, ใช้บำรุงร่างกาย, ทำให้ความจำดีขึ้น, ทำให้ประสาทสัมผัสต่างๆ ชัดเจนดีขึ้น, ส่งเสริมการไหลเวียนของเลือด, ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สีหน้าแจ่มใส, ชะลอความแก่, รักษาและต้านมะเร็ง, รักษาโรคตับ, ความดันโลหิตสูง, ขับปัสสาวะ, ปรับความดันโลหิตทั้งสูงและต่ำ, ภาวะมีบุตรยาก, ความเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ,  โรคภูมิแพ้, โรคประสาท, ลมบ้าหมู , เส้นเลือดอุดตันในสมอง - อัมพาต – อัมพฤกษ์, ปวดเมื่อย, ปวดตามข้อ, โรคเก๊าต์ , โรคแอสแอลอี เส้นเลือดหัวใจตีบ, ตับแข็ง, ตับอักเสบ, ปวดประจำเดือน, ริดสีดวงทวาร, อาหารเป็นพิษ, แผลในกระเพาะอาหาร - ลำไส้, บำรุงสายตา
 
ประโยชน์ของเครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ คาวาริ
 
1. ยับยั้งโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกาย
 

 

1.โรคเบาหวาน
7.โรคโลหิตจาง
13.อาการปวดเมื่อยตาม -
2.ความดันโลหิตสูง
8.อ่อนเพลีย
ส่วนต่างๆ ของร่างกาย
3.ความจำเสื่อม
9.ไมเกรน
14.ประจำเดือนมาไม่ปกติ
4.โรคหัวใจ
10.โรคกระเพาะ
15.โรคเสื่อมสมรรถภาพ
5.เส้นเลือดตีบ
11.โรคลำไส้
 
6.เหน็บชา
12.วัยทอง
 

 

 
2. ยับยั้งโรคที่เกิดจากสารพิษตกค้างในร่างกาย เช่น
 

 

1.โรคมะเร็ง
5.โรคผิวหนัง
9.ริดสีดวงทวาร
2.โรคภูมิแพ้ หอบหืด
6.โรคไตวาย
10.ไทรอยด์
3.ไขข้ออักเสบ
7.ปอดอักเสบ
11.รูมาติซั่ม
4.โรคตับแข็ง
8.ทอลซิล
12.นิ่ว

 

 
3. ยับยั้งโรคที่เกิดจากการได้รับเชื้อไวรัสที่มีปลอกหุ้ม และไม่มีปลอกหุ้ม ( ที่ผ่านมายังไม่มียารักษาให้หายขาดได้)   แบคทีเรีย และเชื้อรา เช่น
 

 

1.โรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง ( HIV )
4.โรคไข้หวัดใหญ่
7.โรคงูสวัด
2.โรคภูมิแพ้ตัวเอง
5.วัณโรค
 
3.โรคไข้มาลาเรีย
6.โรคเริม
 

 

 
 มีส่วนประกอบที่สำคัญ

 1. น้ำคาวตองสกัด                    60 %                           
 2. น้ำปัญจขันธ์สกัด                   12 %                   
 3. น้ำกระชายดำสกัด                 10 %
 4. น้ำเห็ดหลินจือสกัด                10 %
 5. อื่น ๆ                                8 % 
 ( ส่วนประกอบอื่น ๆ คือ ว่านปลาไหลเผือก, ว่านชักมดลูก, ฯลฯ )
 
Online:  1
Visits:  26,292
Today:  6
PageView/Month:  72